Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Những lưu ý khi mua văn phòng phẩm giá tốt tại thành phố Hà Nội

Văn phòng phẩm giá tốt luôn là nhu cầu tìm kiếm của rất nhiều khách hàng. Việc sử dụng văn phòng phẩm mang tính chất thường xuyên và cần thiết bởi nó duy trì hoạt động hàng ngày trong văn phòng công ty, nhất là tại địa bàn TP.HÀ NỘI – nơi tập trung các công ty kinh doanh của cả nước.


NHỮNG LƯU Ý KHI MUA VĂN PHÒNG PHẨM GIÁ TỐT THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Để tránh khỏi những sai lầm, không mua phải sản phẩm, dịch vụ không tốt của các nhà cung cấp, khách hàng cần lưu ý những vấn đề sau :
+ Ưu tiên chọn mua văn phòng phẩm giá tốt đã có thương hiệu và tên tuổi trên thị trường với chất lượng và xuất xứ rõ ràng, phổ biến.
+ Khi bàn giao sản phẩm từ nhà cung cấp, khách hàng nên xem xét, kiểm tra kỹ càng những vấn đề liên quan đến chất lượng, số lượng sản phẩm. Cũng đừng quên xem xét quy cách đóng gói bởi những nhà cung cấp uy tín họ rất cẩn thận trong vấn đề này.
+ Chính sách cam kết bảo hành của nhà cung cấp
+ Khách hàng không nên bỏ qua các chính sách bán hàng của nhà cung cấp như: cách thức và thời gian giao nhận hàng, các chương trình khuyến mãi, chiết khấu, giảm giá, chính sách đổi trả và cam kết chất lượng về sản phẩm.
+ Luôn cập nhật phản hồi của những khách hàng khác đối với nhà cung cấp khách hàng muốn làm việc. Uy tín của họ được đánh giá khá sát qua những phản hồi này.

VĂN PHÒNG PHẨM HTP

Tại TP.HÀ NỘI, văn phòng phẩm Hà Nội tự hào là một trong những nhà phân phối văn phòng phẩm giá tốt với cam kết cao nhất về chất lượng sản phẩm mà mình đang cung cấp.
HTP chuyên cung cấp các vật dụng văn phòng, yếu phẩm và các đồ bảo hộ lao động giá sỉ, giá lẻ tại Hà Nội.
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, HTP đã xây dựng được nền tảng cơ bản về nguyên tắc hoạt động dựa trên những chuẩn mực cụ thể như sau :
+ Giá sản phẩm tốt nhất so với các nhà cung cấp khác.
+ Chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn theo đúng yêu cầu của khách hàng.
+ Tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và chi phí của khách hàng
+ Đáp ứng nhanh chóng sản phẩm để đảm bảo không bị gián đoạn quá trình hoạt động của khách hàng.
+ Thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi theo định kỳ, theo các dịp lễ tết, tặng phẩm và chính sách giảm giá chiết khấu hấp dẫn.
+ Phương thức thanh toán đa dạng: chuyển khoản, tiền mặt, hoặc công nợ nhiều ngày
+ Chính sách đổi trả hàng linh hoạt
+ Nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn, chu đáo với thái độ nhanh nhẹn, hòa nhã.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts